Thứ Hai, 27 tháng 3, 2017

Cách sửa máy photocopy Ricoh lỗi SC 300

Câu hỏi: Chào chuyên gia tư vấn sửa chữa máy photocopy Việt Số Hóa. Tôi ở Hải Phòng, đang sử dụng máy photocopy Ricoh MP8001. để một thời gian không sử dụng nay tôi bật lên, cứ chạy được 1 tờ máy lại báo lỗi SC 300. Mong chuyên gia xử lý giúp. Xin cảm ơn!

Trả lời:
Chào bạn! Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ sửa chữa máy photocopy của chúng tôi. Sau đây chúng tôi xin hướng dẫn bạn cách xử lý lỗi SC 300. Lỗi SC 300 của máy photocopy ricoh là lỗi liên quan đến thanh cao áp.

Sửa máy photocopy lỗi SC 300

Đầu tiên bạn cần rút thanh cao áp trong máy photocopy ra và vệ sinh lại. Trong nhiều trường hợp thanh cao áp bị bẩn. bạn vệ sinh lại là được.
Nếu không được bạn rút rắc cắm mô tơ của thanh cao áp ra xem có được không. Nếu vẫn không được thì bạn cần thay một thanh cao áp khác để khắc phục lỗi này.

Chúc các bạn thành công!!!

Mọi thắc mắc về sự cố máy photocopy các bạn vui lòng gửi về địa chỉ email: vietsohoa@gmail.com hoặc liên hệ trực tiếp hotline: 0981.669.996 để khắc phục sự cố. Các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn khắc phục sự cố một cách nhanh nhất. Nếu máy của bạn bị lỗi năng quá. Bạn có thể sử dụng dịch vụ cho thue may photocopy tai hai phong của chúng tôi.

Từ khóa tìm kiếm liên quan đến lỗi sc 300 máy photocopy ricoh:


loi sc300 may photo ricoh 2060

loi sc300 may photo ricoh 2060
sc300 ricoh 1075
lỗi máy photo ricoh sc300
thanh cao áp máy ricoh
                may photo ricoh 1075 bao loi sc300
                máy photo ricoh 2075 báo lỗi sc552
               các lỗi thường gặp của máy photocopy ricoh

0 nhận xét:

Đăng nhận xét